วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ภาพรวมของร้าน


บรรยากาศร้าน



ภาพหน้าร้าน
นี่จะเป็นป้ายบอกชื่อร้านอาอุ้ย บาร์เบอร์ ดูจากหน้าร้านก็จะรู้เลยว่าเป็นร้านตัดผมสุภาพบุรุษ


ภาพประตูร้านและติดข้อความเพื่อจะบอกว่าร้านนี้เป็นร้านตัดผมของผู้ชายและมีราคาค่าตัดผมบอกด้วย


ภาพห้องตัดผมแบบเป็นส่วนตัว
ร้านเราจะให้บริการอย่างเป็นส่วนตัวแก่ลูกค้าโดยจะเป็นห้องแบบส่วนตัวสามห้อง เพื่อที่บางครั้งลูกค้าต้องการที่จะพักผ่อนก็จะได้ไม่เกิดการรบกวนกันจากลูกค้าคนอื่นหรือสิ่งต่างๆภายในร้านลูกค้าก็จะไดตัดผมไปและยังได้พักผ่อนไปด้วยในตัว


ภาพหน้าห้องตัดผม
สำหรับลูกค้าที่มารอคิวตัดผมหรือบุคคลที่มารอลูกค้าที่ตัดผมอยู่เราก็มี TV และหนังสือพิมพ์ไว้บริการลูกค้าจะได้ไม่เกิดความเบื่อหน่ายระหว่างที่รอหรือบางครั้งที่ต้องรอนานๆก็สามารถดู TV ไปพลางๆก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น