วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บริการจากทางร้าน

บริการที่ทางร้านมี  ได้แก่  ตัดผม  สระผม  ย้อมผม  ยืดผม  แคะหู  โกนหนวด  ลอกหน้า  นวดหน้า  ขัดหน้า  ทำเล็บ  เป็นห้องแบบสัดส่วนเป็นส่วนตัว  นอกจากนี้ยังมีบริการตัดผมนอกสถานที่สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถมาตัดผมด้วยตนเองได้เช่น  คนพิการและเด็ก  ค่าบริการ  เด็ก  50  บาท  ผู้ใหญ่  70  บาทขึ้นไป  เบอร์ติดต่อ  081-3699927

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น